Ford Territory tại Việt Nam vừa ra mắt

Ford Territory tại Việt Nam vừa ra mắt đã "kênh giá" tới 30 triệu đồng

Ford Territory tại Việt Nam vừa ra mắt đã "kênh giá" tới 30 triệu đồng

 

Ford Territory đã ra mắt người tiêu dùng Việt trong tháng 10. Những khách hàng đặt cọc và chấp nhận “kèm lạc” sẽ được nhận xe sớm. 

Ford Việt Nam cho biết, theo kế hoạch, Territory 2023 mới đã chính thức ra mắt và sẽ được bàn giao đến khách hàng từ 1/11/2022.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, một số đại lý đã kênh giá bằng hình thức bán kèm phụ kiện cho mẫu SUV này. Cụ thể, người dùng phải mua gói phụ kiện từ 25-30 triệu đồng (tùy đại lý) để có thể nhận xe sớm vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Gói phụ kiện bao gồm: camera hành trình, trải sàn, phim cách nhiệt...

 

Nếu không mua phụ kiện, khách sẽ nhận xe vào cuối tháng 11 hoặc lâu hơn, tuỳ vào lượng xe Territory mà đại lý có thể nhập về .

Territory 2023 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn Trend giá 830 triệu, bản tầm trung Titanium 930 triệu và bản cao cấp Titanium X giá 965 triệu đồng.

Territory được trang bị động cơ EcoBoost 1.5 lít, tương đương với động cơ 2.0 thông thường của Ford, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm đi kèm cùng hộp số tự động 7 cấp kèm 4 chế độ lái: thông thường, tiết kiệm, thể thao, đồi núi.

 

Ford Territory là mẫu SUV cỡ C mới nhất của Ford, lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Hải Dương. Chiếc xe này dự kiến sẽ làm sôi động thị trường SUV trong nước, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Kia Sportage.

Trước đó, Ford Ranger hay Everest cũng gặp tình trạng “bia kèm lạc” tương tự Territory khi cả 2 có giá kênh từ 70-200 triệu đồng.

-Nguồn Xehay- 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng